น้องตาต้า The Wing 64

280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องตาต้า The Wing 64

โค้ชแหม่ม พี่โบ พี่มน พี่วาว ดูแลน้องๆใกล้ชิดทุกขั้นตอนถึงสนามสมัคร เป็นสถานบันเดียวที่เจ้าของโรงเรียนไปติวน้องๆที่สนามสอบอีกครั้งค่ะ ‼️

จดหมายรักจากน้องตาต้า The Wing 64 ถึง Skycoachmam ยินดีกับความสำเร็จของหนูนะคะ 

ถึงโค้ชแหม่มและพี่ๆ skycoachmam ทุกคนนะคะ ตาต้าเองนะคะ ในที่สุดต้าก็ได้มีโอกาสเขียนจดหมายรักเหมือนคนอื่นบ้างแล้วค่า555

ย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วตั้งแต่ที่ต้าได้มาเริ่มเรียนคอร์ส wing และเริ่มเดินสายล่าปีก ต้าก็มีโค้ชและพี่ๆทุกคนที่ทั้งสอนทั้งช่วยดูแลช่วยเตรียมตัวในทุกๆการสัมภาษณ์เป็นอย่างดีเลย ถึงแม้ว่าต้าจะผิดหวังมาหลายครั้งมากๆก็ยังมีโค้ชและพี่ๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ต้ามาโดยตลอด ช่วงก่อนหน้านี้ต้าเองก็ห่างหายจากการสมัครไปซักพักนึงเลยแต่ก็ยังนึกถึงสิ่งที่โค้ชและพี่ๆสอนอยู่เสมอเลย จนวันนี้ที่ต้าได้มีโอกาสกลับมาสมัครอีกครั้งครั้งนี้ตลอดการสัมภาษณ์ต้าก็นึกถึงทุกอย่างที่เราฝึกกันมาอย่างหนักในคอร์ส wing ค่ะ ถึงจะหลายปีแล้วแต่ต้าก็ไม่เคยลืมเลย555 มันช่วยได้เยอะมากๆเลยค่ะและในที่สุดต้าก็ทำได้แล้วค่าาา อันนี้ต้าเองต้องขอบคุณทั้งโค้ชและพี่ๆทุกคนอีกครั้งจริงๆค่ะที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ต้าทำตามความฝันสำเร็จ สุดท้ายนี้อยากฝากทุกคนที่มีความฝันอยากติดปีกไว้ว่าอย่ายอมแพ้นะคะ ต้าเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำสำเร็จนะคะ สู้ๆค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้