น้องมะนาว The Wing 57

454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องมะนาว The Wing 57

สวัสดีค่ะ มะนาว wing 57 นะคะ วันนี้จะมาขอส่ง love letter ไปให้โค้ชค่ะ  เมื่อสามปีที่แล้วมะนาวเคยไปพรีสกรีนของกาตาร์ครั้งแรกในชีวิต แต่ตกรอบค่ะ ท้อใจว่าชั้นไม่ดีตรงไหนนะ เลยลองมาเปิดเฟสบุคหาสถาบันสอนแอร์ดู ในที่สุดก็เจอ Skycoachmam ค่ะ ด้วยความที่โค้ชเป็นคนยิ้มน่ารัก พอฟังโค้ชพูดแล้วรู้สึกสบายใจมากๆ ตอนเจอโค้ชครั้งแรก โค้ชให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษค่ะ เพื่อดูว่าจะสามารถเข้าคอร์ส The Wing ได้มั้ย สรุปว่าผ่านค่ะ แต่!! โค้ชขอให้ลดน้ำหนักประมาณ 5 กิโล แต่ไม่ยากเกินใจค่ะ

พอเรียนกับโค้ชเสร็จ มะนาวได้ไปลองสนามเชียงใหม่กับ Qatar Airways ค่ะ แล้วก็ได้ติดปีกเลย ตอนนั้นดีใจมาก ตื่นเต้นมาก แต่โค้ชสอนให้หนูมีพลังบวก เจอใครก็ยิ้ม คิดแต่เรื่องดีๆ ซึ่งสามารถช่วยได้เยอะมากๆค่ะ พอหลังจากนั้นมะนาวทำงานกับกาตาร์ ได้ประมาณ 2 ปีกว่า อยู่ๆก็ติดอยู่ที่ไทยช่วงโควิทค่ะ พอบริษัทเรียกกลับ ประจวบเหมาะกับตอนนั้นมะนาวมีปัญหาทางบ้านพอดี เลยตัดสินใจปฏิเสธไปค่ะ

จน Etihad airways มารับสมัคร ต้องขอบคุณพี่มนที่ช่วยดูแล Resume ให้นะคะ เพราะเรซูเม่มะนาวคือ เริ่ดมาก (ไม่อยากจะโม้) โค้ชมีเปิดติวล่วงหน้า ทำให้ได้รู้เทคนิคต่างๆมากมาย ที่สุดยอดไปกว่านั้นคือ โค้ชไปให้กำลังใจพวกเราถึงโรงแรมที่รับสมัครเลยค่ะ ตอนนั้นคืออุ่นใจมากๆ เพราะโค้ชช่วยดูแลทุกขั้นตอนจริงๆค่ะ

ขนาดได้เมล์ offer แล้ว ในส่วน ของ English test โค้ชก็ช่วยจัดติว ประทับใจมากๆค่ะ ตอนนี้มะนาวได้ เซ็น contract กับ Etihad airways แล้ว และบินไปเทรนช่วงกลางเดือนมิถุนายนค่ะ มะนาวอยากขอบคุณโค้ช พี่มน และพี่วาว ที่ช่วยดูแลกันมาตลอด ตอนนี้ติดปีกที่สองแล้ว เพราะพวกพี่ๆจริงๆค่ะ รักนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้