น้องเจน ลูกศิษย์ The Wing 103 | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องเจน ลูกศิษย์ The Wing 103 | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

ถึงโดนดูถูก แต่พิสูจน์ตัวเอง จนติดปีกได้สำเร็จ!! #อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม

Congratulations!! น้องเจน ลูกศิษย์ The Wing 103 ติดปีก Etihad Airways ดีใจด้วยมากๆที่วันนี้น้องเจนได้ทำตามความฝันได้สำเร็จ แม้จะมีผิดหวัง แต่ก็สู้ไม่ถอย พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

จดหมายรักลูกศิษย์ติดปีก
จริงๆหนูรอวันนี้มานานมากค่า วันที่จะได้มารีวิวและบอกความรู้สึกตอนที่ตัวเองติดปีกแล้ว ตอนแรกหนูหาข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันเยอะมากๆ แล้วก็มีเพื่อนที่เป็นสจ๊วตแนะนำให้มาที่สกายโค้ชแหม่ม หนูลงเรียน intensive EK กับโค้ช วันแรกที่ได้มาเรียนที่สถาบันหนูสัมผัสให้ถึงพลังงานดีๆเลยค่ะแล้วหนูก็ลง intensive QR กับพี่วาว พี่วาวน่ารักมากๆเลยค่า ดูแลดีเหมือนแม่ลูกเลย
หนูไปสัมกาต้า เจอพี่มนที่สนาม ได้พูดคุยกับพี่มน พี่มนน่ารักมากๆ ให้คำแนะนำดีมากๆ หนูเลยตัดสินใจลงเรียนคอร์สวิงเลยค่ะ
หนูได้มีโอกาสเจอโค้ช พี่มน พี่วาวอีกครั้งที่สถาบัน หนูดีใจมากๆๆๆๆ เพื่อนๆในคลาสก็น่ารักมากๆ เราส่งพลังบวก สนับสนุน ผลักดันกัน อยากให้เพื่อนๆติดปีกไปด้วยกัน หนูมีความสุขมากๆที่ได้มาเจอทุกคนที่นี้ พี่ๆสตาฟก็น่ารักมากๆค่า เราอยู่กันเหมือนครอบครัวเลย หนูรักบ้านหลังนี้มากๆ
หนูขอขอบคุณโค้ช พี่มน พี่วาว สำหรับทุกอย่างที่ทำให้หนูมีวันนี้ได้ ความรู้ ประสบการณ์ กำลังใจ พลังงานดีๆจากทุกคน โค้ชเป็นเหมือนแม่เลยค่ะ ได้ทุกอารมณ์ หวานได้ ดุได้ และตอนโค้ชหัวเราะคือเสียงทะลุไปอีกห้องนึงเลย 55555555 ตอนเรียนคือสนุกมากๆ ได้ฟังประสบการณ์จริงทำให้เราเห็นภาพมากขึ้นค่า พี่มนเป็นเหมือนพี่สาวที่คอยรับฟัง สนับสนุน ตลอดๆๆเลย และพี่มนคอยถามหลังไมค์ด้วย พี่วาวคือให้พลังงานกับทุกคนเต็มที่ ตอนที่หนูไปสนามพี่วาวเก็บผมให้หนูด้วย และก็บอกว่าเราทำได้ๆ

สุดท้ายนี้การมาเจอทุกคนที่นี่ทำให้ความฝันหนูมันเป็นจริงได้ และได้เจอคนดีๆในชีวิตเพิ่มขึ้น และหนูอยากส่งต่อพลังงานดีๆนี้ออกไปให้คนที่มีความฝันร่วมกันทำให้มันสำเร็จนะคะ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิตหนูเลยค่ะ
รักโค้ช พี่มน พี่วาว เพื่อนๆวิง 103 พี่สตาฟทุกคนค่า

ใครอยากเป็นแอร์ สจ๊วต รีบทักพี่แอดมินเพื่อจองสิทธิเข้ารับคำปรึกษาแบบตัวต่อตัวได้ฟรี เลยนะคะ Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM


#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #cabincrew #flightattendant #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #เรียนแอร์ #เรียนภาษาอังกฤษ #สมัครแอร์ #Etihad #Emirates #Qatar

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้