น้องเจนนี่

485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องเจนนี่

#นางฟ้าเอทิฮัด น้องเจนนี่ ลูกศิษย์สถาบัน skycoachmam 

“ สวัสดีค่าโค้ช หนูเจนนี่นะคะ ☺️☺️หนูต้องขอบคุณโค้ชมากเลยที่ทำให้ฝันหนูเป็นจริง ขอเกริ่นว่าก่อนหน้านี้ก็ตามดูโค้ชไลฟ์ตั้งเเต่ช่วงที่QRเค้าเปิดสมัครรอบสุดท้ายก่อนจะมีโควิดที่ให้ทำในแอปนึงที่ตอบคำถาม หลังจากนั้นก็ดูโค้ชมาตลอดเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ หนูคิดว่าคนที่เรียนติวจะติวอะไรกันโค้ชบอกคำตอบเเล้วเราก็จำหรอ แต่หนูคิดผิดไปมากเลยค่ะ หนูตัดสินใจมาลงคอส intensive EY รอบนี่คือคิดไว้ว่าถ้าไม่ผ่านคงพักการสมัครไปก็ยาวๆตั้งใจทำงานที่ตัวเองทำอยู่ขณะนี่ไปก่อน

แต่พอได้ติวกับโค้ชหนูรู้สึกว่าคิดถูกมากๆ เพราะโค้ชเกลาคำตอบตอบเราให้สวยกว่าเดิมแต่ไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง โค้ชดูแลทุกขั้นตอนตั้งเเต่ตรวจ resume มาหาที่สนามเพื่อติว ไหนจะไฟนอลตัวต่อตัวปรับแล้วปรับอีกให้เป็น best version ที่เหมาะสมกับสายการบิน

ขอบคุณโค้ชที่เชื่อมั่นในศักยภาพของหนูนะคะ และคอยช่วยเหลือแนะนำในการสมัครครั้งนี่เรียกได้ว่าถ้าไม่มีโค้ชก็ไม่รู้จะผ่านมาถึงตอนนี่แบบแฮปปี้ตลอดprocessหรือไหมคะ

ขอบคุณโค้ช พี่วาวพี่มนมากๆเลยนะคะ เบื้องหลังความสำเร็จของใครหลายๆคนและของตัวหนูเองเช่นกันค่ะ ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้