สายการบิน Japan Airlines ทำไมถึงห้าม ไม่ให้ลูกเรือฉีดน้ำหอมเด็ดขาด | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

57 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายการบิน Japan Airlines ทำไมถึงห้าม ไม่ให้ลูกเรือฉีดน้ำหอมเด็ดขาด | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

สายการบิน Japan Airlines ทำไมถึงห้าม ไม่ให้ลูกเรือฉีดน้ำหอมเด็ดขาด 

เพราะคนเราแต่ละคน มีความชอบไม่เหมือนกัน ความหอมของกลิ่นน้ำหอมที่เราชอบ คนอื่นอาจจะไม่ได้ชอบเหมือนเรา และมากไปกว่านั้น โดยธรรมชาติของคนญี่ปุ่น มีความเกรงใจกันและกันมาก

 ดังนั้นสายการบินญี่ปุ่น จะให้ความสำคัญในการเคารพ ให้เกียรติ เข้าใจและเกรงใจผู้โดยสาร เพราะเกรงว่ากลิ่นน้ำหอมของลูกเรือแต่ละคน จะไปรบกวนผู้โดยสารได้ จึงเป็นกฎระเบียบห้ามลูกเรือฉีดน้ำหอมเด็ดขาด  เพื่อลดการรบกวนของกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อให้ผู้โดยสารมีความสะดวกสบายตลอดการเดินทางค่ะ

.
 อย่างไรก็ตามในสายการบินตะวันออกกลาง อย่าง Emirate Qatar Etihad คนอาหรับมีธรรมเนียมการใช้เครื่องหอม เขาจะชอบกลิ่นหอม ดังนั้นลูกเรือก็สามารถฉีดน้ำหอมได้ ไม่มีปัญหาค่ะ

.
ดังนั้นการเป็นลูกเรือมืออาชีพ เราต้องรู้ และเข้าใจวัฒนธรรม จริตของทั้งผู้โดยสารและสายการบินให้ถูกต้องนะคะ ซึ่งที่สถาบัน SkyCoachMam สามารถสอนให้น้อง ๆ รู้จริตตรงสายการบินอย่างมืออาชีพ หรือเข้าไปศึกษา ดูคลิปและกดเซฟคลิปต่างๆที่ชอบ และเป็นประโยชน์ได้ที่ช่อง Tiktok: SkyCoachMamTeam ได้เลยค่ะ โค้ชสอนเรื่องนี้ไว้ด้วยที่ชื่อคลิป “จริงหรือไม่!? แอร์ Japan Airlines ห้ามฉีดน้ำหอมเด็ดขาด”

อยากติดปีกสายในฝัน แวะมารีบคำปรึกษาได้ฟรี! ที่Skycoachmam พบโค้ช พี่มน พี่วาวได้ทุกวันพุธ เสาร์ อาทิตย์นะคะ

***********************
สอบถามเพิ่มเติม

Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM

 : 0816856656

สถานที่ : ชั้น 5 อาคาร 21 รัชดามาร์เก็ตติ้ง, ทางออก 4 สถานีรถใต้ดิน สุทธิสาร, ถนนรัชดา

#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #อยากเป็นแอร์เอมิเรตส์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่สูงไม่ถึง #อยากเป็นแอร์แต่เตี้ย #เรียนแอร์ #เรียนภาษา #สมัครแอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้