อยากเป็นแอร์ สจ๊วต เลิกคิดลบกับตัวเอง | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากเป็นแอร์ สจ๊วต เลิกคิดลบกับตัวเอง | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

เลิกคิดลบกับตัวเอง!! #อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม #โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ

ใครที่ยังคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเป็นแอร์-สจ๊วต ต้องหยุดคิดลบ และปิดกั้นโอกาสของตัวเองได้แล้วนะคะ เพราะการสานฝันและติดปีกให้สำเร็จได้นั้น มาจากความตั้งใจจริง และเชื่อว่าตัวเราจะสามารถทำมันให้เป็นจริงได้ค่ะ

หลายคำดูถูก ไม่ว่าจะเป็น.....
อายุเยอะ แก่ไป
ตัวเตี้ย ตัวดำ
หน้าดุ หูกาง

คำลบเหล่านี้อาจทำให้เราท้อ หมดหวัง โค้ชอยากจะบอกว่าไม่จริงเลยค่ะ แต่ละสายการบินมีคุณสมบัติการคัดเลือกแอร์-สจ๊วตไม่เหมือนกัน บางสายการบิน รับสมัครช่วงอายุที่กว้าง เช็กอายุให้ดี ก่อนปิดกั้นโอกาสติดปีกของตัวเอง บางสายการบินอาจกำหนดเรื่องการเผยรอยสักแต่ไม่เกี่ยวกับสีผิว

อย่าให้ความฝันเป็นแค่ฝัน มาทำฝันให้เป็นจริงที่สถาบัน SkyCoachMam ที่นี่เราพร้อมเป็นกำลังใจ พร้อมให้คำแนะนำ และข้อมูลที่ถูกต้องของแต่ละสายการบินได้ตรงจุด
เพื่อให้น้อง ๆ มีความรู้และจริตที่ตรงกับสายการบินในฝันได้ค่ะ

เรามีคอร์สมากมายที่พร้อมจะปูพื้นฐานให้น้องๆ ก้าวสู่สนามสอบด้วยความมั่นใจ ทั้งคอร์ส THE WING, คอร์ส Intensive ที่เจาะลึกแต่ละสายการบิน, คอร์สสนทนาภาษาอังกฤษ ที่เริ่มจาศูนย์ก็เรียนได้ ใครที่อยากเป็นแอร์-สจ๊วตนัดรับคำปรึกษาได้ฟรี!! ที่ Skycoachmam ทุกวันพุธ เสาร์และอาทิตย์
***********************

สอบถามเพิ่มเติม
Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM
: 0816856656
สถานที่ : ชั้น 5 อาคาร 21 รัชดามาร์เก็ตติ้ง, ทางออก 4 สถานีรถใต้ดิน สุทธิสาร, ถนนรัชดา

#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #อยากเป็นแอร์เอมิเรตส์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่สูงไม่ถึง #อยากเป็นแอร์แต่เตี้ย #เรียนแอร์ #เรียนภาษา #สมัครแอร์ #Etihad #Emirates #Qatar #แอร์แขก #แอร์ตะวันออกกลาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้