คืนวันปีใหม่ โบแอร์Emiratesสาวไทยหน้าคมสูง174โดนเรียกให้ไปบินอย่างกระทันหัน | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

81 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คืนวันปีใหม่ โบแอร์Emiratesสาวไทยหน้าคมสูง174โดนเรียกให้ไปบินอย่างกระทันหัน | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

#รักเกิดที่ดูไบแอร์ไทยสจ๊วตออส คืนวันปีใหม่ โบแอร์Emiratesสาวไทยหน้าคมสูง174โดนเรียกให้ไปบินอย่างกระทันหัน ถึงโบจะทำใจไว้แล้วสแตนบายในคืนปีใหม่ ก็อาจโดนเรียกบินได้ แต่โบก็ยังเซ็งอยู่ดีที่อดฉลองกับเพื่อนๆคนไทยที่อยู่ดูไบคืนนั้น แต่ใครจะไปรู้ว่าไฟลท์นั้น เปลี่ยนชีวิตโบตลอดไป

ในห้องbriefing โบเจอหนุ่มออสซี่ชื่อพีทที่มาบินด้วยพลังบวกแบบล้นเหลือ จนโบงงว่ามาบินวันปีใหม่มันอารมณ์ดีเบอร์นี้เลยหรือ

บนไฟล์ท พีทเสริฟ์เสร็จก็มาช่วยงานโบ เสริฟ์ไปก็ขายขนมจีบไป

ไฟลท์จบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบ กลับมาที่ดูไบ โบกับพีทเริ่มสร้างความสัมพันธ์กัน พีทชวนโบไปดูหนัง ไปแค้มปิ้งที่ทะเลทราย มาทานอาหารไทยกับแกงค์ Thai mafia เพื่อนๆของโบ ดูเหมือนรักนี้จะง่าย

แต่โบก็รับรู้ว่าได้ว่าพีทเป็นหนุ่มออสซี่ที่ยังไม่คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน พีทยังคงรักสนุกอยู่ โบเลยสอนบทเรียนให้พีทรู้ว่าถ้าเค้าพลาดโบไป จะเสียโอกาสสำคัญในชีวิต!

โบวางแผนส่งข้อความหวานๆหาพีททุกวันให้พีทเคยชิน วางตัวเป็นผู้หญิงที่คูลและชิลไม่จิก ไม่ตาม มีของขวัญคอยเอาใจพีท อยู่ดูไบก็โชว์สเน่ห์ปลายจวักทำอาหารไทยให้ทานตลอด

ผ่านไปสักพัก โบก็หยุดทุกการติดต่อ!! คราวนี้ หนุ่มออสซี่ตกใจว่าสาวแอร์คนไทยลูกไก่ในกำมือหายไปไหน แล้ว wake up call ครั้งนี้ ถึงกับทำให้พีทรู้ว่าขาดโบไม่ได้ และตกลงคบโบจริงจัง

แต่รักก็ไม่ง่าย พ่อโบไม่ยอมรับพีทเพราะโบจบปริญญาโท ABAC ในขณะที่พีทจบแค่วุฒิ ม ปลาย โบเลยช่วยผลักดันให้พีทเรียนจนจบปริญญาตรี มหาลัยที่ดูไบ และ พีทก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานจนได้เลื่อนขั้นเป็น Purser หัวหน้าลูกเรือที่ Emirates และโบก็ได้เป็น trainer สาวไทย 1ใน5 คนของ Emirates เช่นเดียวกัน ทั้งสองคนพยายามให้พ่อของโบเห็นว่า พวกเค้าดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี
ในที่สุดหลังทริปไปอเมริกา ที่พีทพาครอบครัวโบไปเยี่ยมพี่สาวโบจบไปอย่างราบรื่น พีทก็คุกเข่าท่ามกลางหิมะขาว ขอโบแต่งงาน

แต่งงานมา 18 ปี โบกับพีทมีลูกที่น่ารัก 2คน และโบยังเป็นคนที่พีทบอกเสมอว่า Best wife in the world.

รักเกิดที่ดูไบแต่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับพวกเค้า เพราะไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่แค่ใหญ่ ถ้าความรักใหญ่กว่า เราก็จะฝ่าฟันเพื่อความรักได้จนสำเร็จ
Happy Valentine’s Day โค้ชส่งกำลังให้คู่รักทุกคู่ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกขอให้เจอรักแท้ และรักษาได้ตลอดไปนะคะ

#valentinesday2024 #valentines
#โค้ชแหม่มยานแม่เอมิเรตส์ตัวจริง
#อยากเป็นแอร์ต้องมาหาโค้ชแหม่ม
#singaporegirl #singaporeairlines
#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #โรงเรียนสอนแอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้