น้องมินนี่ Intensive Qatar Airways

308 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องมินนี่ Intensive Qatar Airways

น้องมินนี่ ลูกศิษย์คอร์ส Intensive Qatar จะเดินทางไปเทรนที่ Doha ในวันที่ 12 นี้แล้วค่ะ น้องมินนี่ ก็ไม่ลืมจะแวะมาขอบคุณโค้ชอีกครั้ง 

Love Letter

มินนี่ก็เป็นเหมือนกับทุกๆ คนที่ฝันและอยากจะลองเอาชนะใจตัวเองให้กล้าสมัครแอร์ เริ่มจากการกดติดตามเพจเสพข่าวการสมัครแอร์ต่างๆ แทบจะอยู่ทุกกลุ่ม! เพจ Skycoachmam เป็นหนึ่งในเพจที่มินนี่ติดตามบ่อยมากๆ และรู้สึกว่า ฉันชอบจริตและ positive energy ของโค้ชแหม่มมากก พอได้ Invite รอบแรกตัดสินใจสมัครทันที หลังจากลังเลอยู่นานเพราะเราไม่เคยสมัครแอร์มาก่อน

บอกก่อนเลยว่าสมัครไปรอบแรกตุ้บ Eng Test รอบ Jan ยอมรับว่าตื่นสนามมากและรู้สึกว่าเราต้องกลับมาเตรียมตัวให้พร้อมกว่านี้ เฟลแต่กลับบ้านมากดสมัครอีเว้นท์ใหม่เลยสู้ต่อค่ะ! แล้วก็ได้ invite รอบ Feb มาจนได้

รอบนี้ไปแบบไม่คาดหวัง(หลอกตัวเองให้ไม่ตื่นเต้นแต่จริงๆ ถ้าได้ก็ดี ) ในที่สุดเราก็ผ่าน Eng Test และเข้าไปด่าน ChitChat and Final จนในที่สุดวันนี้ได้ E-Offer แล้วค่าเย้

เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้ติวกับโค้ชแหม่มในคอร์ส Intensive Qatar + อยู่ในกลุ่ม Open Chat อยากเป็นแอร์-สจ๊วตต้องได้เป็นที่มีพี่วาวนางฟ้า 5 ปีกคนสวยคอยอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับ Qatar Airways ให้คงไม่รู้เรื่องการสมัครแอร์เยอะขนาดนี้และคงจะไม่มีวันนี้ อยากจะบอกว่าการสมัครแอร์มันไม่ได้ง่ายแต่ก็ไม่ได้ยากเกินความตั้งใจของเรา การมีโค้ชที่ดีในการให้คำแนะนำก็เป็นโอกาสที่ดีให้เราได้มีความพร้อม ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงมินนี่คิดว่าขึ้นอยู่กับตัวเราและ Timing ถ้าถึงเวลาที่ใช่ของเรา อะไรก็ไม่ยากเกินไปขอแค่เชื่อว่าเราทำได้ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนเลยนะคะ

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคำถามโค้ชติวเป๊ะมากกก รวมถึงแชร์เทคนิคการตอบคำถาม + positive attitude ที่เป็นประโยชน์ในการสัมภาษณ์ได้ดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณโค้ชและทีม Skycoachmam นะคะ รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดเลยจริงๆ ที่มาเรียนที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้