จดหมายรักจากน้องเอิร์ส คอร์สThe Wing 73 และคอร์ส English Conversation

282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จดหมายรักจากน้องเอิร์ส คอร์สThe Wing 73 และคอร์ส English Conversation

ในที่สุดน้องเอิร์ท Wing 73 ก็ได้ติดปีกแล้ว แม้ว่าจะใช้เวลา แต่น้องเอิร์ทก็สู้ไม่ถอย พี่มนเจอน้องเอิร์ทตอนเรียนคลาส English for Flyer น้องเป็นคนน่ารัก สุภาพ อ่อนโยน และนำfeedbackที่โค้ชและพี่มนให้ ไปพัฒนาตัวเองเสมอ

ขอบคุณนะคะโค้ชช  เรียนกับโค้ชตั้งแต่ก่อนโควิด กลับมาสมัครโค้ชก็ยังจำหนูได้  ดีใจที่ได้เรียนกับโค้ชนะคะ ขอบคุณโค้ชที่คอยเป็นพลังบวกให้หนูและเพื่อนๆนะคะ หนูเคยเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก อาย ไม่มั่นใจในตัวเองเลย ไม่เคยเห็นภาพตัวเองกับสายตะวันออกกลางเลยค่ะ5555 พอได้เจอโค้ชพลังบวกจากโค้ชทำให้หนูกลายเป็นหนูในเวอชั่นที่ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ"

"To P'Mon

ขอบคุณนะคะพี่มน เรียนกับพี่มนตั้งแต่ EFF เมื่อนานมากๆแล้ว เป็นคลาสที่สนุกมากๆเลยค่ะ พี่มนกับเพื่อนๆน่ารักมากก พูดแล้วคิดถึง☺️ กลับมาเรียนกับพี่มนอีกครั้งก็ยังจำหนูได้ พี่มนน่ารักมากๆ เป็นทั้งครู เป็นทั้งพี่ที่คอยให้คำปรึกษา เวลาสอนพี่มนใจเย็นมากก คอยให้กำลังใจหนูและเพื่อนๆตลอด แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้เรียนกับพี่มนเลยค่ะ"


น้องแพร ลูกศิษย์คอร์ส The Wing รุ่น 56 สาวสวยคนเก่งที่เกือบถอดใจกับการสมัครแอร์ไปแล้ว เพราะใช้เวลาสมัครแอร์ด้วยตัวเองนานถึง 4 ปี!! สมัครทั้งหมด 36 ครั้งสอบตกไม่เคยสอบติดสักปีก

จนกระทั่งน้องแพรตัดสินใจมาเรียนคอร์ส The Wing ก็สอบติดสายการบิน Royal Jordanian พร้อมๆกับ สายการบิน Thai Lion Air   ซึ่งน้องแพรก็เลือกทำงานกับ Thai Lion Air และ ล่าสุดน้องแพรก็สอบติด สายการบิน Etihad เทรนจบเป็นแอร์Etihad เต็มตัวแล้ว

จากคนสมัครแอร์แล้วสอบตกทุกรอบ กลายเป็น#สวยเลือกได้ว่าจะบินสายไหนดี 

“สวัสดีค่ะ coach  แพรค่ะ wing 56

ในที่สุดแพรก็ติดปีกกับสายการบิน royal jordanian จนได้  หลังจากสมัครลูกเรือมาทั้งหมด 36 ครั้งค่ะ ไม่ผิดค่ะ 36 ครั้ง ! ในระยะเวลา 4 ปีหลังจากเรียนจบค่ะ

บอกก่อนเลยว่าก่อนที่จะมาเรียนกับ coach แพรค่อนข้างไม่เห็นด้วยกับการเรียนตามสถาบันต่างๆ ในการสมัครลูกเรือ เพราะแพรคิดว่าเราสามารถหาประสบการณ์จากการลองสนามและหาข้อมูลใน internet ได้ค่ะ ในการสมัครแต่ละครั้งแพรก็จดบันทึกสายการบินที่แพรไปสมัครและรอบที่เราผ่านไปถึง เพื่อดูพัฒนาการของตัวเอง จดไปจดมา เอ๊ะ ! 30 ครั้งแล้วนะ มันควรจะได้แล้วสิ แพรเลยลองกลับมาพิจารณาตัวเอง ปรึกษากับคนใกล้ชิดว่าสิ่งที่เราคิดมันอาจจะผิด เพราะการสัมภาษณ์ในแต่ละครั้งเราก็ไม่สามารถทราบความผิดพลาดของเราได้เลย ไม่มีคนคอยมาเตือน มาบอกถึงสิ่งที่เรายังทำไม่ดี แพรเลยคิดว่าแพรคงจำเป็นที่จะต้องมีคนคอยชี้แนะแนวทางแพรแล้วละ แพรจึงเริ่มหาข้อมูลของสถาบันต่างๆ จริงๆ แพรก็รู้จัก coach มาตั้งนานแล้ว เพราะคนที่แพรรู้จักมาเรียนกับ coach แล้วติดปีกกันทุกคน แพรก็เลยลองไป prescreen กับ coach ดู แพรจำได้เลยว่าวันที่ prescreen กับ coach เนี่ย แพรโดนติทุกอย่าง ! แพรยังคิในใจอยู่เลยว่า เราต้องอดเรียนที่นี่แน่เลย ตอนที่ coach กำลังตัดสินใจเนี่ย coach ถอนหายใจแล้วดูลังเลสุดๆ ตอนนั้นแพรเลยแบบคิดหาวิธีที่จะทำให้ coach รับแพรเรียนให้ได้ เพราะเราอยากเรียนที่นี่จริงๆ แพรเลยยิ้มให้ coach แบบกว้างที่สุดเท่าที่จะกว้างได้ วิธีสุดท้ายที่จะทำให้ coach เลือกเรา สรุปว่า ได้ผลค่ะ ! Coach บอกว่า แต่หนูยิ้มน่ารักดี นั้นเรามาลองกันสักตั้งก็ได้ เท่านั้นแหละค่ะ รู้สึกเหมือนปีกงอกมาแล้ว 1 ข้างเลยยยยย 

หลังจากที่ได้เรียนกับ coach นะคะ บอกเลยว่าความคิดเปลี่ยน จากสิ่งที่เราคิดว่าเราทำดีแล้ว กลับกลายเป็นว่ามันยังดีไม่พอ coach สอนทุกอย่างตั้งแต่การตอบคำถาม การยิ้ม การนั่ง จนตอนนี้ติดเป็นนิสัยไปแล้วจ้าาาา

สุดท้ายนี้ แพรอยากบอกทุกคนว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น มันใช้ได้จริงๆ นะคะ หากรู้ว่าเรียนกับ coach แล้วจะได้ติดปีกเร็วขนาดนี้ แพรมาเรียนตั้งนานแล้ววววววว ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้