น้องฟ้า Intensive Qatar Airways

266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องฟ้า Intensive Qatar Airways

จริงๆปกติ ฟ้าไม่ค่อยเขียนอะไรยาวๆเลยค่ะ แต่วันนี้ฟ้าอยากจะขอเขียนขอบคุณ โค้ช พี่วาว และก็ พี่มน ที่พาฟ้ามาไกลจนได้ปีกที่ฟ้าฝันอยากได้มาตลอด Qatar Airways  จริงๆก่อนหน้านี้ เคยมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับโค้ชตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฟ้าสัมผัสได้เลยว่าโค้ชสบายๆ เป็นกันเองมาก เลยคิดว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่จะช่วยทำให้เราเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้ โดยที่เราไม่ต้องฝืนทำเป็นแพทเทิร์นแบบที่เคยเรียนที่อื่นมา แต่น่าเสียดายที่ฟ้าติดปีกสายไทยก่อน เลยทำให้ไม่มีโอกาสได้เรียนคอร์ส Wing จริงๆจังกับโค้ช จนกระทั่งเมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา หลังจากที่หยุดบินมา 3 ปี เราเองเห็น Qatar กลับมารับลูกเรือ ถึงแม้เราจะเคยเป็นลูกเรือมาก่อน แต่ด้วยความที่ฟ้าก็ห่างสนามมานาน ทั้งเรื่องอายุและความมั่นใจก็เลยหายไปตามกาลเวลา ฟ้าเลยตัดสินใจลงคอร์ส Intensive กับโค้ชค่ะ

ตอนแรกก็คิดแค่ว่าอยากได้แค่ไอเดียในการตอบคำถาม อยากรู้ขั้นตอนว่ามีอะไรบ้าง แต่แล้วฟ้าได้มีโอกาสส่ง CV ให้พี่วาวช่วยดูค่ะ คือพี่วาวไม่ใช่แค่ดูให้ แต่พี่วาวทุ่มเท แก้ไขและพยายามโทรติดต่อฟ้าเพื่อจะให้เราแก้ไขและให้เรายื่นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ตอนนั้นคือรู้สึกประทับใจมากๆๆๆแล้ว แต่พอได้เข้า Intensive กับโค้ช คือตอนนั้นใจมามาก หึกเหิมสุดๆ พอถึงวัน Pre-screen ฟ้าได้เจอพี่วาวและพี่มน ที่สนาม ทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยวเลยค่ะ ทำให้เรามั่นใจและพี่ๆช่วยปลุก Energy ในตัวให้แรงไม่ตกเลย ดูทั้งหน้าผม Grooming ให้จนนาทีสุดท้าย จนกระทั่งผ่านไปรอบ Chitchat ได้เจอโค้ช โค้ชมาให้กำลังใจทุกวัน แบบแรงไม่ตกเลย ทำให้รู้ว่า กอดของโค้ชที่เค้าว่าศักดิ์สิทธิ์ มันศักดิ์สิทธิ์จริงๆค่ะ

ตอนนี้ฟ้าได้ปีกสีเบอร์กันดีมากฝากโค้ชแล้วนะคะ  ขอบคุณโค้ช พี่วาว พี่มน มากๆจากหัวใจ ที่ช่วยทำให้เด็กคนนี้มีความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง รักโค้ชและพี่ๆนะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้