น้องน้ำฝน Intensive Qatar Airways

317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องน้ำฝน Intensive Qatar Airways

ก๊อกๆ มีจดหมายรักมาฝากค่าาาา

             สวัสดีค่ะโค้ชแหม่ม พี่มนและพี่วาว หนูชื่อน้ำฝน คอร์ส Intensive Qatar ค่ะ ตอนที่นั่งพิมพ์จดหมายอยู่นี่ก็ยังรู้สึกว่าเหมือนฝันอยู่เลยค่ะ จากเด็กผู้หญิงคนนึงที่ฝันอยากจะเป็นลูกเรือทำงานอยู่บนเครื่องบิน อยากแต่งชุดสวยๆยืนตรงหน้าประตูเครื่องต้อนรับผู้โดยสาร แต่ตอนนั้นก็ได้แค่ฝัน มันน่าจะยากเกินกว่าที่เราจะทำได้แน่ๆ พอได้มาเจอเพจของโค้ชแหม่ม ได้เห็นว่าโค้ชสามารถปั้นเด็กผญ.หลายคนให้ทำตามความฝันได้ ก็ไม่ลังเลที่จะติดต่อลงเรียนเลยค่ะ นักกีฬาโอลิมปิกยังมีโค้ชเลย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีเหมือนกัน   โค้ชแหม่มเป็นครูที่เข้าใจเด็กนักเรียนมากๆเลยค่ะ พูดผิดพูดถูกก็ไม่เคยดุไม่เคยว่า มีแต่ปรับและพัฒนาให้อยู่เสมอ มีปัญหาตรงไหนขอแค่ให้บอก โค้ชแก้ปัญหาให้ได้ทุกเรื่อง  กังวลตรงนั้นมีปัญหาตรงนี้คือเอาอยู่หมด จนถึงวันที่ต้องลงสนามก็ยังมาทบทวนและให้กำลังใจกันจนถึงวินาทีสุดท้าย ‘กอดศักดิ์สิทธิ์’ ต้องเข้าแล้วหนึ่ง 5555555555555 วินาทีสุดท้ายที่เราเองก็ยังไม่มั่นใจในตัวเอง มีแต่ความกลัว แต่มีผู้หญิงคนนึงที่เชื่อมั่นในตัวเราเสมอจนวินาทีสุดท้ายว่าเราทำได้ นั่นก็คือโค้ชแหม่มนั่นเอง ตลอดเวลาที่ได้เรียนกับโค้ชเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากที่สุดในช่วงชีวิตนึงของหนูเลยค่ะ ได้เรียนรู้อะไรมากมายรวมไปถึงทักษะการใช้ชีวิตต่างๆ ขอบคุณนะคะที่โค้ชอยู่ดึกๆดื่นๆสอนหนูจนวันนี้ได้ติดปีกดั่งใจหวัง สุดท้ายหนูอยากให้โค้ชดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ไปทาเล็บบ้างอะไรบ้าง เพราะยังมีอีกหลายคนที่เป็นเหมือนหนูและรอโค้ชแหม่มนำทางให้พวกเขาอยู่

Thank you from the bottom of my heart

 Secret letter to P’Wow

            สวัสดีค่ะพี่วาว น้ำฝนนะคะ หนูเจอกับพี่วาวน้อยมากกกกกก แค่สองครั้งได้ (รอบพรีสกรีนกับไฟนอลที่โรงแรม) แต่เป็นสองครั้งที่หนูรู้สึกอุ่นใจอยากบอกไม่ถูกเลยค่ะ ขอบคุณพี่วาวมากๆๆๆเลยนะคะที่ช่วยคลายกังวลให้หนูในหลายๆเรื่อง หนูรู้สึกไม่สบายใจเรื่องไหนก็คือหาพี่วาวก่อนเลยคนแรก หลังจากได้คำแนะนำหนูรู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย และเหตุการณ์มันเป็นไปตามคำพูดของพี่วาวเสมอ (เรียกวาจาสิทธิ์ได้มั้ยนะ ) บางทีก็แอบเกรงใจอยู่เหมือนกันว่าพี่วาวงานเยอะ ยุ่งแน่ๆจะว่างตอบเรามั้ย แต่ความจริงคือออออออ ตอบแบบวิต่อวิเลยจ้าาา ผู้ชายก็ทำให้ไม่ได้ 555555555 ขอบคุณมากๆเลยนะคะ  สุดท้ายนี้หนูขอให้พี่วาวสุขภาพแข็งแรงนะคะ มีความสุขทั้งกายและใจตลอดไปเลยนะค้าาาา

ปล.สองรอบนั้นคือพยายามไปนั่งให้ติดพี่วาวให้มากที่สุด เผื่อรังสีลูกเรือกาตาร์มันจะแผ่มาถึงหนูบ้าง555555 สงสัยจะได้ผลนะเนี่ยยย

                                       

รักและคิดถึงเสมอ
 น้ำฝน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้