น้องเค้ก คอร์ส Intensive Qatar Airways

228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องเค้ก คอร์ส Intensive Qatar Airways

สวัสดีค่ะโค้ชแหม่มและพี่โบว์ หนูเค้กจาก Intensive นะคะ  ได้ยินชื่อเสียง skycoachmam มานานมาก ตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาลัย จำหน้าจำเสียงหวานๆของโค้ชได้แม้ว่าจะไม่ยังไม่เคยเรียน 55555 เค้กค่อนข้างมั่นใจในระดับภาษาของตนเอง แต่ว่ายังขาดความมั่นใจในด้านบุคลิกภาพ จึงตัดสินใจลงเรียนกับโค้ชแหม่มค่ะ

พอได้มาเรียนแม้จะเป็นเวลาสั้นๆแต่ว่าก็รับรู้ได้เลยว่า มีหลายๆอย่างที่เรายังขาด และโค้ชแหม่มกับพี่โบว์ก็มาช่วยเติมเต็ม ทริคต่างๆ คำแนะนำ คำสอนต่างๆ มีประโยชน์มากๆค่ะ

อีกหนึ่งอย่างที่เห็นได้ชัดคือความใส่ใจของโค้ช ที่ตั้งใจฟังพวกเรา จำชื่อนักเรียนทุกๆคน ในคลาสโค้ชก็จะพยายามช่วยให้พวกเราได้คิด อธิบายให้เข้าใจในแบบที่ไม่ท่องจำ แต่เป็นสิ่งที่เราในไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองได้เหมาะสม เค้กไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่พอมาเรียนกับโค้ช ไม่เคยมีตอนไหนเลยที่ทำให้เรารู้สึกด้อยอะไร  มีแต่ positive vibe จากโค้ชและเพื่อนๆในคลาสที่ค่อยช่วยกันสุดๆ

ขอบพระคุณโค้ชแหม่มและพี่โบว์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำความฝันของหนูเป็นจริงและก็ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆพี่ๆทุกคนเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้