น้องโบ ลูกศิษย์ The Wing 113 ถึงจะมีแผลเป็น แต่ก็เป็นแอร์ได้ | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องโบ ลูกศิษย์ The Wing 113 ถึงจะมีแผลเป็น แต่ก็เป็นแอร์ได้ | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

มีแผลเป็น ก็เป็นแอร์-สจ๊วตได้!! #อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม

เรื่องราวของน้องโบ ลูกศิษย์ The Wing 113 ถึงจะมีแผลเป็น แต่ก็เป็นแอร์ได้ เพราะน้องโบเป็นคนคิดบวกและมีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองค่ะ โค้ช พี่มน พี่วาวเชื่อในคำว่า Skill over Scar และน้องโบก็พิสูจน์สิ่งนี้ให้เห็นค่ะ 

เมื่อวันที่น้องโบเทรนจบก็ส่งรูปมาให้โค้ชภูมิใจ น้องโบแชร์ให้ฟังว่า

"ตอนเทรนแฮปปี้มากๆ สายการบินมีที่พักจัดไว้ให้ นอนห้องละ 1 คน และมีเบี้ยเลี้ยงให้ช่วงตอนเทรน และสายการบินจะมาหักจากรายได้ในเดือนถัดไป ซึ่งถือว่าดีมากเพราะเราไม่ต้องออกเงินไปเองก่อนค่ะ สะดวกสบายมีรถรับส่ง ที่พักอยู่ห่างจากกลางเมือง1-2โลเองค่ะ สายการบินค่อนข้างopenมากๆค่ะ ในเรื่องเพศและการแสดงออก สามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่มากๆ ผู้ชายสามารถใส่ต่างหูและใส่ชุดuniformของผู้หญิงได้ด้วยค่ะ เคารพความเห็นของลูกเรือมากๆ เค้า
รับฟังฟีดแบคสุดๆค่ะ "

.
ใครอยากร่วมงานกับสายการบินสัญชาติออสเตรเลีย Jetstar ได้บินไปเทรนที่เมลเบิร์น มีเบสทั้งกรุงเทพและภูเก็ต มีรูทบินไปหลายที่เลยค่ะ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ บาหลี เวียดนาม มีไฟล์บินสั้นๆในออสเตรเลีย และก็มีไปฮาวายด้วย   เตรียมคะแนนโทอิคไว้เลยน้า สายนี้เค้ารับที่คะแนน 700 ขึ้นไป แต่โค้ชกระซิบว่ายิ่งสูงยิ่งดีค่ะ ขอ 850++ ไปเลยน้า 

****************
เตรียมพร้อมกับ Intensive Jetstar (สอนโดยลูกเรือตัวจริงระดับหัวหน้า)
รอบออนไลน์ วันที่ 1 เมษายน เวลา 20:00-23:00 น.

****************
สอบถามเพิ่มเติม
:0816856656

Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM

สถานที่ : ชั้น 5 อาคาร 21 รัชดามาร์เก็ตติ้ง, ทางออก 4 สถานีรถใต้ดิน สุทธิสาร, ถนนรัชดา

www.skycoachmam.com

#อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม #โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #cabincrew #flightattendant #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #เรียนแอร์ #เรียนภาษาอังกฤษ #สมัครแอร์ #Etihad #Emirates #Qatar #แอร์แขก #แอร์ตะวันออกกลาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้