น้องโบ ลูกศิษย์คลาส The Wing 113 ติดปีกกับสายการบิน Jetstar | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องโบ ลูกศิษย์คลาส The Wing 113 ติดปีกกับสายการบิน Jetstar | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

มีแผลเป็น แต่ก็เป็นแอร์ได้!! #อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม

Congratulations!!   น้องโบ ลูกศิษย์คลาส The Wing 113 ติดปีกกับสายการบิน Jetstar ตอนนี้น้องกำลังเทรนอยู่ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ พร้อมบืนในเร็วๆนี้แล้วค่ะ โค้ช พี่มน พี่วาวขอให้น้องโบมีความสุขกับการทำงานและประสบความสำเร็จในเส้นทางสายอาชีพลูกเรือนะคะ

จดหมายรักลูกศิษย์ติดปีก

"ดีใจมากๆที่ได้มาเรียนที่นี่ ตั้งแต่วันที่มาพรีสกรีนรู้สึกว่าทุกคนมีแต่พลังงานบวก โบไม่มั่นใจกับแผลเป็นตัวเองมากๆ เพราะรู้สึกว่าการเป็นแอร์จะต้องสวยผิวต้องเนียน แต่การมาเรียนที่นี่ ทำให้โบก้าวข้ามความinsecureของตัวเองไปได้ โค้ชแหม่ม พี่มน พี่วาว สอนให้หนูพัฒนาจากตัวเองจริงๆ รักที่นี่สุดๆค่า "

เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อติดปีกสายการบินในฝัน นัดรับคำปรึกษาได้ฟรี! จากโค้ช พี่มน พี่วาว ได้ที่ Skycoachmam นะคะ โค้ชและทีมพร้ิมส่งพลักบวกและคำแนะนำให้ทุกคนพร้อมสมัครทุกสายการบิน

***********************
สอบถามเพิ่มเติม

Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM

 : 0816856656

สถานที่ : ชั้น 5 อาคาร 21 รัชดามาร์เก็ตติ้ง, ทางออก 4 สถานีรถใต้ดิน สุทธิสาร, ถนนรัชดา

#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #อยากเป็นแอร์เอมิเรตส์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่สูงไม่ถึง #อยากเป็นแอร์แต่เตี้ย #เรียนแอร์ #เรียนภาษา #สมัครแอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้