น้องไอซ์ ลูกศิษย์คลาส The Wing 115 จากนักบินสู่แอร์โฮสเตส | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องไอซ์ ลูกศิษย์คลาส The Wing 115 จากนักบินสู่แอร์โฮสเตส | โค้ชแหม่ม สอนแอร์

จากนักบินสู่แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์สจ๊วตต้องมาหาโค้ชแหม่ม

Congratulations!! น้องไอซ์ ลูกศิษย์คลาส The Wing 115 มาเรียนกับโค้ชแหม่ม 1 เดือน น้องไอซ์ติดปีกได้ถึง 2 สายการบินทั้ง Thai Vietjet และ Cathay Pacific เย้
น้องไอซ์เป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนาตัวเองตามคำแนะนำของโค้ชและพี่มนอยู่เสมอ จนวันนี้ได้เริ่มก้าวแรกของเส้นทางอาชีพลูกเรือ

จดหมายรักลูกศิษย์ติดปีก
"หนูได้ความรู้จากโค้ชเเละพี่มนไปเยอะมากๆจริงๆค่ะ คำตอบต่างๆที่โค้ชเเละพี่มนช่วยเเนะนำให้หนูได้ใช้จริงหมดเลยคุณเเม่หนูยังบอกเลยค่ะว่าหนูได้จากโค้ชไปเยอะมากๆ เเละที่สำคัญพี่มนเเละโค้ชcrackความเป็นนักบินของไอซ์ได้หมดเลยค่ะ 8 ครั้งที่ไปเรียนหนูอยากไปเจอเพื่อน มีความสุขทุกครั้งเลยค่าที่เข้าเรียนทั้งโค้ชเเละเพื่อนซัพพอร์ตหนูกันหมดเลย "
อยากติดปีกสายในฝัน นัดรับคำปรึกษาได้ฟรี ที่ Skycoachmam นะคะ โค้ช พี่มน พี่วาวรอเจอทุกคนอยู่ค่ะ
***********************

สอบถามเพิ่มเติม
Line @ : @skycoachmam คลิกลิ้งค์ http://nav.cx/fSjBnEM
: 0816856656
สถานที่ : ชั้น 5 อาคาร 21 รัชดามาร์เก็ตติ้ง, ทางออก 4 สถานีรถใต้ดิน สุทธิสาร, ถนนรัชดา

#โค้ชแหม่มสอนแอร์ #skycoachmam #airhostess #แอร์โฮสเตส #อยากเป็นแอร์ #ติวแอร์ #สมัครแอร์ #อยากเป็นแอร์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่ภาษาไม่ดี #อยากเป็นลูกเรือ #อยากเป็นแอร์เอมิเรตส์ต้องทำอย่างไร #อยากเป็นแอร์แต่สูงไม่ถึง #อยากเป็นแอร์แต่เตี้ย #เรียนแอร์ #เรียนภาษา #สมัครแอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้