น้องน้ำชา ลูกศิษย์ คลาส The wing 60

354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องน้ำชา ลูกศิษย์ คลาส The wing 60

จดหมายรักลูกศิษย์ติดปีก

“สวัสดีค้าโค้ชชชชชชชช พี่พีท พี่โบว์ น้ำชา wing 60 นะคะ น้ำเชื่อว่าโค้ชต้องคิดถึงเสียงแหลมๆของน้ำออกแน่ๆ55555 ตอนนี้ได้เป็นสาวมิลินชุดส้มแล้วค้า ได้มีโอกาสมาเขียนจดหมายรักกับเขาซักที

เริ่มแรกเลยน้ำมาบ้านนี้ครั้งแรกตอนปี3หนูน้อยสายวิทย์ฟู๊ดไซน์เอ๊าะๆ5555 มาครั้งแรกก็พรีสกรีนกับพี่โบว์ได้เริ่มจาก basic conversation เลยจ้าปูพื้นกันใหม่(เอาให้แน่นๆ) ก็ได้เรียนกับพี่ตั้มในคลาส basic กับ inter ไปพรีสกรีนกับโค้ชอีกรอบตอนหายไป1ปีกระโดดข้ามได้คลาสนึงมาเรียน advance กับสตีฟ และ eff กับพี่มน สุดท้ายก็โค้ชคนสวยของ skycoachmam เลยค้า เรียกได้ว่ากวาดเกือบทุกครอสที่นี่มาแล้ว เป็นเด็กที่เริ่มจากศูนย์จริงๆเลยคะ จากตอนแรกเป็นเด็กไม่กล้าพูดขี้เขินมาก จนตอนนี้โค้ชต้องพูดว่าพูดน้อยๆนะน้ำ เรียบร้อยไว้555555 น้ำสมัครมา 6 ครั้งคะ เป็นคนที่ตกไฟนอลเก่งมากกกกก แล้วพอมาเรียนกับโค้ชน้ำรู้เลยว่าทำไมตกไฟนอลไม่แปลกใจจริงๆ ในคลาสโค้ชสอนทุกอย่างเลยคะไม่ใช่แค่บุคลิก แต่เป็นความคิดที่มาจากข้างใน สวยจากภายในสู่ภายนอกที่แท้ ไหว้ย่อเลยค่ะ

ต้องขอบคุณทุกคนที่บ้านหลังนี้มากเลยนะคะทั้งคุณครู พี่ๆแอดมิน เพื่อนๆรอบตัว ที่ช่วยสอนช่วยหล่อหลอมให้กลายเป็นคนที่ดีขึ้นในวันนี้ ให้มองโลกในแง่ดี ให้ยิ้มสู้ในวันที่ท้อที่สุด ยิ้มไปร้องไปมีจริงนะคะทุกคน แล้วยังได้เพื่อน wing 40 ที่มีเป้าหมายเดียวกัน(พี่แคมป์ พี่จ้อง พี่บัว พี่อุ๋ม แนน แอน น้ำทิพย์ บอส แก้ม) มาสู้ด้วยกันเป็นกำลังใจให้กัน แล้วก็เสียใจไปด้วยกัน มันเป็นประสพการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ ขอบคุณมากจริงๆนะคะ รักทุกคนเลย รอวันที่ทุกคนพร้อมแล้วมานัดรวมตัวกันใหม่นะค้าาาา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้