น้องชาช่า Wing 69 ติดปีก Royal Jordanian

329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องชาช่า Wing 69 ติดปีก Royal Jordanian

จดหมายรักจากน้องชาช่า Wing 69 ติดปีก Royal Jordanian


น้องชาช่า Wing 69 มาเล่าประสบการณ์สมัครสายการบิน Royal Jordanian และแชร์เส้นทางการก้าวข้ามผ่านความกลัวและไม่มั่นใจในตัวเอง ดีใจกับชาช่านะคะ ในวันนี้ก็ได้ทำตามความฝันให้เป็นจริงแล้ว✈


“สวัสดีค่ะ โค้ชแหม่ม พี่มน พี่โบว์ พี่วาว ชาช่า wing 69 นะคะ 

ช่าขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ติดปีกสายการบิน Royal Jordanian ช่าได้เริ่มมาเรียน wing กับโค้ชช่วง 2019 จำได้เลยวันแรกที่มาเรียน ช่ายังกลัวๆ โค้ช เพราะ ปกติแล้วจะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย พูดน้อย เวลาพูดก็จะไม่ค่อยยิ้ม จนโค้ชต้องบอกว่า “หนูยิ้มสวยนะ เวลาพูดให้ยิ้มเยอะ ๆ” ช่ายังจำได้ที่โค้ชแนะนำได้ทุกอย่างและพยายามฝึกอยู่จนทุกวันนี้

ช่าได้ใช้เทคนิคทุกอย่างที่โค้ชสอนเลย ตั้งแต่ ท่าทาง การนั่ง การยืน การเดิน และที่สำคัญเลยการตอบคำถามไปใช้ในการสัมภาษณ์ ช่วยได้เยอะมากๆ เลยค่ะ

* ก่อนวันสัมภาษณ์ ช่าได้ลงติว intensive พี่มนให้ทริคในการตอบคำถาม ทำให้ช่ารู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม ตอบคำถามได้แบบไม่ติดขัด

* วันสัมภาษณ์ ช่าใส่เดรสสีแดงเข้ารูปตามที่พี่มนแนะนำ จำได้ว่าวันนั้นไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือกดดันเลย เพราะท่านกรรมการใจดีมาก หัวเราะตลอดการสัมภาษณ์ 5555555 เหมือนไปพูดคุยกับเพื่อนต่างชาติมากกว่า ตอนที่ช่าเข้าไปในห้องสัมภาษณ์ หน้าแรกที่ท่านกรรมการเห็นเลย คือ รอยยิ้ม :) ช่ายิ้มตลอดเวลาที่พูดตามที่โค้ชสอนแล้วกรรมการก็ให้แนะนำตัวเอง แล้วถามว่า พูดภาษารัสเซียได้ด้วยหรอ?  ลองพูดให้ฟังหน่อย พอช่าพูดจบท่านกรรมการก็หัวเราะ 55555 เราก็ตลกไปด้วยเลย 555555 แล้วก็มีถามเพิ่มว่า ทำไมอยากเป็นลูกเรือ ? ทำไมต้องเป็นสายการบิน Royal Jordanian ? ได้สมัครสายอื่นไหม ? แต่งงานหรือยัง ? notice period กี่วัน ? คำถามช่าได้ตามที่โค้ชกับพี่มนติวให้เป๊ะๆ เลยค่า

สุดท้ายนี้ ช่าอยากขอบคุณโค้ชแหม่มและทีมงานทุกคนที่ทำให้ช่าก้าวข้ามความกลัวและความไม่มั่นใจในตัวเอง จนวันนี้สามารถติดปีกได้แล้วว รักมากกๆ นะค่า ”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้