น้องไอซ์

1160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องไอซ์

น้องไอซ์ คอร์ส Etihad Intensive ฝากจดหมายรักมา พี่มนอ่านแล้วภูมิใจและยินดีกับน้องมากๆเลยค่ะ (แถมบอกสถานที่ไปมูด้วยนะ) ยังจำวันที่แชทคุยกันได้เลย ว่าน้องตัดสินออกจากงาน เพราะจะมาสมัคร พี่มนแอบตกใจ และน้องก็บอกว่า "หนูเชื่อว่า skycoachmam ทำให้ฝันหนูเปนจริงได้ค่ะ" พี่นี่ขนลุกเลยค่ะ เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของไอซ์ และวันนี้ก็ทำได้สำเร็จแล้ว เก่งมากๆค่ะ

เริ่มแรกจากการบอกตัวเองว่างานนี้จะเป็นก้าวแรกที่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตเราและครอบครัวไปทั้งชีวิต และเราก็มั่นใจและเลือกหนทางที่จะสามารถพาเราไปอยู่ ณ จุดๆนั้นได้คือ ไอซ์เลือกแล้วว่าจะติวกับสถาบันนี้และก็เกินคาด เราได้ทริคได้กำลังใจได้ความดูแลอย่างดีรวมถึงได้มิตรภาพระหว่างที่ได้ทำความรู้จักกับพี่มน โค้ชแหม่มและทีมงานท่านอื่นๆ ที่เชียร์กันแบบเกาะติดสนาม คือปลื้มปริ่มจริงๆตั้งแต่วันที่ทักไปสมัครเรียนคลาสนี้แล้วตัดสินใจลาออกจากงานวันเดียวกันจน ณ วันที่เดินออกมาจากห้องสัมภาษณ์วันสุดท้ายน้ำตามันเอ่อล้นมากว่า สถาบันนี้ทำให้ไอซ์ไปสู่ฝันได้จริงๆนะ และถึงวันนี้ ครอบครัวภูมิใจและขอบคุณโค้ช พี่มน และทีมงานนี้ไม่หยุดเลย รวมถึงที่ๆไปมูอย่างพ่อปู่อือลือถ้ำนาคา และพ่อพระพิฆเนศวัดสมาน แต่ใดๆคือเราต้องมีความรู้พื้นฐานระดับนึงรวมถึงกำลังใจที่ดี เพื่อเข้าไปโชว์ให้กรรมการเห็น

ไม่เคยสมัครงานครั้งไหนแล้วน้ำตาเอ่อตรงนั้นได้ขนาดนี้เลย+กลับไปบ้านไปกราบเท้าแม่แล้วบอกว่าแม่คะ หนูทำได้แล้วนะ พี่ๆเค้าก็ช่วยหนูเต็มที่มากๆเลย แม่อยากฝากขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากๆ มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มากๆจากครอบครัวเล็กๆของหนู

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ขอบคุณจริงๆ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้